Văn hóa

Phim Tết trên Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch

13:44 - 01/02/2019
Hai bộ phim Bến bờ yêu thương và Vương tơ do VOV sản xuất sẽ đến với khán giả Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch vào khung giờ vàng từ mùng 1 đến mùng 5 Tết (5/2 đến 9/2).

Bến bờ yêu thươngVương tơ là hai bộ phim truyền hình đầu tiên do VOV liên kết sản xuất để phục vụ khán giả trên Kênh Truyền hình Văn hoá Du lịch (Vietnam Journey) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào những ngày đầu Tết và Xuân Kỷ Hợi. 

Mỗi phim 5 tập, mỗi tập 45 phút. Các đạo diễn Nguyễn Đức Việt và Trần Chí Thành cùng dàn diễn viên giàu kinh nghiệm NSƯT Quốc Tuấn, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Minh Đức, nghệ sĩ Phú Đôn... cùng các diễn viên trẻ đang lên như Quỳnh Đan, Trương Quỳnh Anh, Lê Phương, Thùy Trang, Phi Huyền Trang, Hoàng Anh... đều cảm thấy rất hào hứng khi tham gia vào hai bộ phim này.

Cả hai phim đều tập trung thể hiện bản sắc văn hoá dân tộc, bảo tồn, phát huy truyền thống gia đình, làng nghề, tình yêu thương con người trong bối cảnh xã hội có nhiều biến đổi, nhiều cơn dâu bể... 

Những lời thoại dí dỏm, những tiếng cười nhẹ nhàng nhưng ẩn dưới một thông điệp sâu sắc từ cả hai bộ phim vừa thể hiện tốt chủ đề tác phẩm vừa phù hợp với không khí Tết và Xuân Kỷ Hợi 2019. 

Phim Bến bờ yêu thương quay tại TP HCM với dàn diễn viên nổi tiếng đang ăn khách

Video: gioi_thieu_ben_bo_yeu_thuong.mp4

Dàn diễn viên của Bến bờ yêu thương, bao gồm NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Minh Đức; diễn viên nữ trẻ Thuỳ Trang và Phi Huyền Trang, nam diễn viên, người mẫu Hoàng DV; ca sỹ, diễn viên Trương Quỳnh Anh đã rất nổi trong các phim: Gạo nếp gạo tẻ, Đêm giao thừa ấm áp, Bảo mẫu siêu quậy, Cưới chồng cho vợ, Nữ đại gia, Hình nhân...; diễn viên Lê Phương nổi tiếng trong các phim: Gạo nếp gạo tẻ, Cá rô em yêu anh, Tường vi cánh mỏng, Vó ngựa trời Nam, Ký túc xá, Mây trắng ngang trời...

Phim Vương tơ ca ngợi nỗ lực của dân làng Vạn Phúc giữ gìn nghề dệt lụa truyền thống

Video: gioi_thieu_phim_vuong_to_l1.mp4

 Trong phim Vương tơ, có sự xuất hiện của NSƯT Quốc Tuấn, đạo diễn, diễn viên của Hãng Phim truyện Việt Nam. NSƯT Quốc Tuấn đã đóng hàng chục phim của hãng và rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng.

Bên cạnh đó, có nhiều diễn viên có tiếng góp mặt trong Vương tơ như diễn viên Quỳnh Đan đã nổi tiếng trong phim Án nóng, Dương Cầm xanh, Đi qua mùa hạ...; diễn viên Thu Hiền (Người đẹp cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ) đã nổi tiếng các phim: Cảnh sát hình sự, Lãnh địa đen, Những cánh hoa bay.

Cả hai phim đều lên sóng vào Mùng 1 Tết (5/2/2019) 

Bến bờ yêu thương: 12h00 5/2/2019

Vương tơ:                  19h00 5/2/2019

Xem hai bộ phim này trên tất cả các hạ tầng phát sóng của Kênh Truyền hình Văn hóa - Du lịch (Vietnam Journey) tại:

  • SCTV: Annalog tại TP HCM  Kênh 41, kỹ thuật số Kênh HD 229
  • VTVCap: Annalog Kênh 8, kỹ thuật số HD 74
  • AVG: Kênh 78
  • VTC: HD Kênh 29
  • MyTV: Kênh 90
  • Viettel: Kênh 169
  • VTCDigital: HD Kênh25
  • Trực tuyến trên truyenhinhdulich.vn và vovtv.vov.vn

Vietnam Journey