Văn hóa

"Tiếng hát ASEAN+3": Các ca sĩ khách mời Hàn Quốc, Nhật Bản đã đến Việt Nam

12:15 - 27/07/2019
Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" đang trở nên nóng hơn với sự tham gia của các ca sĩ khách mời đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản

Là một ca sĩ nổi tiếng của đất nước Mặt trời mọc, ca sĩ Yohei Hamabata  mang theo ca khúc do chính mình sáng tác “Curtain Call” đến với Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3". Bài hát của anh hứa hẹn sẽ là tiết mục mang đầy dấu ấn.

Ca sĩ Yohei Hamabata cho biết cảm thấy rất hào hứng, vui mừng khi đặt chân đến đất nước Việt Nam. Anh chia sẻ chính vì sự hồi hộp được gặp các thí sinh mà cả một chặng đường dài không hề thấy mệt mỏi, chỉ muốn được biểu diễn ngay lập tức.

Ca sĩ khách mời Yohei Hamabata (Nhật Bản)

Vẻ ngoài điển trai, giọng hát ấm áp và khả năng chơi guitar, piano siêu đẳng là điểm cộng khiến rất nhiều khán giả yêu thích Yohei Hamabata. Ngay cả khi anh chỉ đơn giản chơi nhạc cụ, màn trình diễn ấy cũng đủ chinh phục rất nhiều con tim. 

Hai ca sĩ khách mời Ju Eun Young và Im Chang sook đến từ Hàn Quốc cũng đã đến sân bay Nội Bài vào hôm qua (26/7).

“Tôi thấy rất vui khi đến Việt Nam, đây là lần đầu tiên tôi đến đất nước của các bạn, nên tôi thấy rất hào hứng” - Ca sĩ Ju Eun Young cho biếtCa sĩ Im Chang sook

Các ca sĩ khách mời sẽ mang tới các ca khúc khiến cho đêm chung kết Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" thực sự trở thành một đại nhạc hội dành cho những người yêu âm nhạc các nước Asean.

Vietnam Journey