Văn hóa

"Tiếng hát Asean+3": Daryl-Ann - Tài năng trẻ triển vọng của Singapore

14:08 - 24/07/2019
Jansen Daryl-Ann là một trong những thí sinh trẻ nhất tham gia cuộc thi Tiếng hát Asean+3 năm nay. Tuy chưa sở hữu bề dày kinh nghiệm ca hát và nhiều thành tích trong sự nghiệp ca hát, nhưng năng lượng tươi trẻ, sôi nổi và tinh thần ham học hỏi của nữ ca sĩ Singapore chắc chắn sẽ giúp cô để lại dấu ấn và những đột phá trong cuộc thi quốc tế này.

Niềm đam mê biểu diễn của Daryl-Ann bắt đầu khi cô theo học trường Cao đẳng dự bị Đại học, nơi cô tham gia các hoạt động như diễn kịch Trung Quốc và đơn ca. Mặc dù gốc gác Daryl-Ann không phải là thuần Trung Quốc, nhưng cô thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Quan Thoại.  

Daryl-Ann được biết đến với thành tích đứng thứ 3 trong cuộc thi "SPOP SING!" - cuộc thi ca hát do Mediacorp tổ chức vào năm 2018 tại Singapore. Sự ham học hỏi của Daryl-Ann đã giúp cô thu thập được những kinh nghiệm ban đầu còn thiếu khi tham gia cuộc thi, dần dần hoàn thiện khả năng xử lý những khó khăn trong các phần trình diễn được truyền hình trực tiếp, để cuối cùng đạt được vị trí thứ 3 trong SPOP SING!

Ngoài ra, tinh thần không ngừng học hỏi, tính cách lạc quan và sôi nổi còn giúp Daryl-Ann tự học một số nhạc cụ như đàn dương cầm, guitar, ukulele, trống, sáo...

Trong đêm thi Bán kết Tiếng hát ASEAN+3 năm 2019, Daryl-Ann lựa chọn ca khúc Give me a reason to forget thể hiện nỗi day dứt trong tình yêu của một người con gái chưa thể tìm được một lý do để quên đi chàng trai sau khi chia tay. Còn với đêm thi Chung kết, Daryl-Ann dự định trình bày Because of you - một ca khúc là lời tự sự của một cô con gái mất niềm tin vào tình yêu khi chứng kiến những nỗi đau mà mẹ mình nén chịu trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Đêm Chung kết Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" diễn ra vào lúc 20h00, tối 28/7/2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa Quảng Ninh, thành phố Hạ Long, phát sóng trực tiếp trên các kênh: Vietnam Journey, VTC1, VOV3, VOV5.  

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng: 

* 1 giải nhất trị giá 3,000USD

* 2 giải nhì mỗi giải trị giá 1,500USD

* 2 giải ba mỗi giải trị giá 1,000USD

* 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá  500USD

Thông tin cơ bản:

Tên đầy đủ: Jasen Daryl-Ann

Chiều cao: 1,52 m Cân nặng: 48 kg

Ngôn ngữ: Tiếng Quan Thoại, Tiếng Anh, Tiếng Hoa (vùng Phúc Kiến) đàm thoại cơ bản

Tài năng: Ca hát, Diễn xuất, Dương Cầm, Guitar, Ukulele, Trống, TrốngCajon, sáoDizi, Vẽ tranh...