Video Tin trong nước

30 năm tiên phong, sáng tạo và đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp

Sáng 3/11, tại Hà Nội, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức Chương trình kỷ niệm Diễn đàn Doanh nghiệp: 30 năm tiên phong, sáng tạo và đồng hành với doanh nhân, doanh nghiệp.
22:50 - 03/11/2023

30 năm tiên phong, sáng tạo và đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp

Cách đây 30 năm, ngày 5/11/1993, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã chính thức được thành lập. Hành trình ra đời và phát triển 30 năm qua của Diễn đàn Doanh nghiệp cũng là giai đoạn hình thành và phát triển của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt trong thời kỳ đổi mới. Trải qua 30 năm, Diễn đàn Doanh nghiệp đã trưởng thành về mọi mặt, là cầu nối thông tin giữa Đảng, Nhà nước, VCCI và các ngành chức năng với cộng động doanh nghiệp, doanh nhân và đông đảo bạn đọc. Tạp chí đã thực hiện tốt các nhiệm vụ: Thông tin, tuyên truyền về đường lối, chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các hoạt động của VCCI, của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Ngoài ra, Diễn đàn Doanh nghiệp còn tham gia tích cực vào hoạt động xây dựng pháp luật và cải thiện môi trường kinh doanh thông qua việc triển khai hàng loạt Diễn đàn, Hội thảo lấy ý kiến doanh nghiệp, doanh nhân tham gia vào Dự thảo sửa đổi một số Luật quan trọng như Luật Quản lý thuế, Luật Đất đai, Luật Tố tụng hình sự, Luật An ninh mạng, Luật Quy hoạch, dự Luật các đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt... 

Với những đóng góp trong 30 năm hình thành và phát triển, dịp này tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Diễn đàn Doanh nghiệp vinh dự được nhận Cờ thi đua của VCCI; Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bằng khen của Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh