Video Tin trong nước

Ấn tượng Lễ hội Tango và ẩm thực Argentina

Tối 28/5, Lễ hội Tango và Ẩm thực Argentina - hoạt động cuối cùng trong “Tuần lễ Argentina tại Hà Nội lần thứ 7" đã diễn ra đầy sôi động, hấp dẫn, góp phần mang văn hóa Argentina đến gần hơn với người dân Hà Nội.
20:13 - 29/05/2022

Tuần lễ Argentina tại Hà Nội lần thứ VII diễn ra từ ngày 23 - 28/5, gồm 3 hoạt động chính: Ngày hội rượu vang và thịt bò Argentina; Ngày quốc khánh Argentina; Lễ hội Tango và Ẩm thực Argentina, nhằm đưa đất nước Argentina đến gần hơn với đất nước và người dân Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. 

Trong đó, Lễ hội Tango và Ẩm thực Argentina là sự kiện nổi bật, giới thiệu vũ điệu tango đặc trưng và nét văn hóa ẩm thực tiêu biểu của quốc gia Nam Mỹ này.

Trời mưa không ngớt vào tối diễn ra Lễ hội Tango và Ẩm thực Argentina cũng không ảnh hưởng đến tinh thần của những vũ công theo đúng tinh thần tự do, phóng khoáng và cuồng nhiệt của điệu nhảy này. 

Xuyên suốt đêm hội là các màn trình diễn Tango xen lẫn với các bài dạy vũ điệu Tango cơ bản dành cho công chúng. Hàng chục thành viên các câu lạc bộ Tango tại Hà Nội: “Tango Hanoi”, “El Cielo Tango” và “La Boca Tango”... đã mang tới những màn trình diễn đầy lôi cuốn khiến không khí lễ hội sôi động và cuồng nhiệt hơn.

Bên cạnh việc hòa mình vào những điệu nhảy Tango lôi cuốn, khách tham quan còn có thể thưởng thức rượu vang và những món ăn truyền thống của Argentina: Món thịt bò nướng “Asado Argentino” hay món bánh rán mứt sữa trứ danh... 

Lễ hội Tango và Ẩm thực Argentina đã khép lại nhưng hình ảnh đất nước Nam Mỹ xinh đẹp với điệu nhảy Tango lôi cuốn và những món ăn truyền thống sẽ đọng lại trong tâm trí người dân thủ đô và mở ra những cơ hội mới trong tương lai.

Anh Vũ - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.