Video Tin trong nước

Bắc Giang tập trung thu hút những dự án FDI “xanh”

Trong tháng đầu tiên của năm 2023, tỉnh Bắc Giang dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 791,9 triệu USD, chiếm gần 47% tổng vốn đầu tư đăng ký và tăng gấp gần 10,7 lần so với cùng kỳ năm 2021.
18:18 - 25/02/2023

Bắc Giang tập trung thu hút những dự án FDI “xanh”

Với sứ mệnh "Điện khí hóa cuộc sống của bạn - Electrify Your Life”, doanh nghiệp này luôn đi theo con đường phát triển xanh và khí carbon thấp. Năm 2019, công ty đã chính thức đầu tư và thành lập một nhà máy sản xuất xe điện hai bánh tại Việt Nam và dần dần bước vào thị trường này. Sau bốn năm mở rộng, Yadea hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và quy định của quốc gia, trở thành một doanh nghiệp tập trung vào người dùng tại Việt Nam. Yadea đáp ứng nhu cầu của người dùng về các giải pháp di động năng lượng mới dựa trên các sản phẩm và dịch vụ hiệu suất cao. 

Trong tháng đầu tiên của năm 2023, tỉnh Bắc Giang dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 791,9 triệu USD, chiếm gần 47% tổng vốn đầu tư đăng ký và tăng gấp gần 10,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Không chỉ tập trung thu hút về số lượng, tỉnh cũng ưu tiên tập trung thu hút các dự án có công nghệ cao, thân thiện môi trường.

Với khẩu hiệu "Điện khí hóa cuộc sống của bạn", đại diện tập đoàn Yadea cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục đầu tư vào hoạt động R&D để tiếp tục tăng tỷ lệ số lượng phương tiện bằng điện không phát thải, từ đó giảm thiểu lượng khí thải carbon, giúp Việt Nam tiết kiệm năng lượng và thực hiện các chiến lược phát triển bền vững.

Yadea là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và sản xuất xe điện hai bánh bao gồm xe máy điện, xe máy có bàn đạp (moped), xe đạp điện và xe scooter điện. Đến nay, Yadea đã bán sản phẩm cho 70 triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia và khu vực, đồng thời có mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Ngày 24/2, Yadea ra mắt 3 sản phẩm mới tại Việt Nam. Voltguard thuộc dòng xe đô thị, hiệu suất cao với tốc độ tối đa 80km/h. Keeness có ngoại thất ấn tượng nhất với vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ và Fierider là mẫu xe trong phân khúc 150cc.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh