Video Tin trong nước

Bản lĩnh Marketer 10: Sân chơi uy tín dành cho sinh viên đam mê ngành marketing trên toàn quốc

Sau 2 tháng tranh tài sôi nổi với nhiều phần thi kịch tính, hấp dẫn, Bản Lĩnh Marketer 10 – Cuộc thi dành riêng cho các sinh viên đam mê ngành marketing trên toàn quốc đã khép lại bằng một đêm chung kết giàu cảm xúc tại tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội.
00:19 - 01/10/2022

Bản lĩnh, thông minh và quyết đoán. Đó những phẩm chất của các thí sinh tham dự Bản Lĩnh Marketer 10 – cuộc thi dành riêng cho các bạn sinh viên đam mê và mong muốn trau dồi, trải nghiệm “bộ môn” Marketing đầy sáng tạo.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh tham dự, đặc biệt là 5 đối thủ nặng ký trong đêm chung kết, bạn Nguyễn Thị Phương Anh - sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đã chinh phục chiếc cúp Quán quân năm nay bằng phần thể hiện tự tin và bản lĩnh nhất, đúng với tiêu chí của cuộc thi.

Bước sang năm thứ 10, Bản Lĩnh Marketer vẫn chứng tỏ được “sức hút” với nhiều nhà tuyển dụng. Các thí sinh tài năng bước ra từ cuộc thi sẽ được tạo điều kiện tiếp xúc, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo ở các DN lớn.

Với nhiều đổi mới sáng tạo từ nội dung đến hình thức, cuộc thi năm nay được đánh giá hấp dẫn hơn mọi năm, giúp các thí sinh thể hiện được hết tài năng với dấu ấn cá nhân đậm nét, bên cạnh những phần thi đòi hỏi khả năng làm việc nhóm tốt.

Hành trình Bản Lĩnh Marketer 10 đã khép lại với những dấu ấn khó phai. Cuộc thi không chỉ là một môi trường cọ xát uy tín và chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên khẳng định bản thân mà còn là tiền đề giúp các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước.

Hải Linh – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.