Video Tin trong nước

Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Hà Nội khai trương cửa hàng lưu niệm

Ngày nay đến bảo tàng, ngoài mục đích nghiên cứu, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, du khách còn có nhu cầu khám phá, vui chơi giải trí và mua sắm sản phẩm lưu niệm. Sáng 9/1, Bảo tàng Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng lưu niệm nhằm đáp ứng nhu cầu này của công chúng.
20:42 - 09/01/2020

Bảo tàng Hồ Chí Minh là điểm đến thường xuyên của cả du khách trong và ngoài nước. Đến với bảo tàng, ngoài mục đích tìm hiểu, học hỏi, du khách còn có mong muốn thư giãn và trải nghiệm. Vì vậy, ngoài những nội dung trưng bày và không gian thu hút dân chúng, bảo tàng còn tổ chức các hoạt động và dịch vụ phù hợp, trong đó, mua sắm tại cửa hàng lưu niệm của bảo tàng là một phần trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Bên cạnh các sản phẩm lưu niệm mang dấu ấn của các làng nghề, hình ảnh quê hương, đất nước, con người Việt Nam, bảo tàng Hồ Chí Minh cũng đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mang tính văn hóa, có tính thẩm mỹ cao, gần gũi và thân thiện với môi trường, đảm bảo chất lượng và gắn liền với thương hiệu của bảo tàng. Thông qua các sản phẩm lưu niệm được xây dựng, Bảo tàng Hồ Chí Minh mong muốn truyền tải những thông điệp thiết thực, góp phần tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của bảo tàng đến với cộng đồng xã hội. 

Đặc biệt trong dịp khai trương, các sản phẩm mang tính độc quyền của Bảo tàng Hồ Chí Minh cũng đã lần đầu được ra mắt như: phiên bản đồng tiền vàng bản vị 20 Việt phát hành năm 1948, các phiên bản mô phỏng Đôi dép cao su Bác Hồ, bộ nhận diện thương hiệu của bảo tàng được khắc họa trên lá sen tươi và nhiều sản phẩm thú vị khác.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.