Video Tin trong nước

Bay cùng Vietravel Airlines

Trong bối cảnh ngành hàng không và du lịch đang lâm vào khủng hoảng chưa từng có trong lịch sử bởi đại dịch Covid-19, Vietravel Airlines vẫn quyết định cất cánh, trở thành hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam.
20:55 - 17/03/2021

Là “tân binh” gia nhập thị trường hàng không, Vietravel Airlines mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

Gia nhập thị trường trong thời điểm đặc biệt khó khăn, nhu cầu đi lại và du lịch của khách hàng bị giảm mạnh bởi dịch bệnh, Vietravel Airlines đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ. Tuy Vietravel Airlines mới ra mắt thị trường nhưng thương hiệu Vietravel trong lĩnh vực lữ hành đã có uy tín trong và ngoài nước từ lâu nên khách hàng nhanh chóng quan tâm tới dịch vụ của hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam. Cũng vì thế mà các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ giá vé máy bay đến các gói tour trọn gói bay cùng Vietravel Airlines được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn.

Không chỉ thu hút khách hàng bằng chính sách vé linh động và ưu đãi mà quan trọng hơn, Vietravel Airlines chú trọng tới việc tạo ra sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ từ khâu phục vụ ở mặt đất đến trên máy bay, chính sách chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi. Với mỗi hành khách khi bay cùng Vietravel Airlines ngoài những trải nghiệm thông thường, mọi người được trải nghiệm như một chuyến du lịch thực thụ với việc các hướng dẫn viên du lịch trên không giới thiệu về nét văn hóa độc đáo, đặc trưng của từng vùng miền mà hành khách sẽ đi qua.

Hiện tại, Vietravel Airlines đang triển khai các đường bay thường lệ từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội| Đà Nẵng| Phú Quốc và Đà Lạt, từ Hà Nội đến Đà Nẵng là những địa phương có những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích. Trong năm 2021 này, Vietravel Airlines có kế hoạch mở thêm các đường bay mới để đáp ứng nhu cầu di chuyển và du lịch của khách hàng. 

Là hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam, Vietravel Airlines mong muốn đồng hành cùng khách hàng khám phá các nền văn hóa dân gian, ẩm thực địa phương, những địa điểm du lịch nổi tiếng với giá vé tốt nhất và chất lượng đảm bảo; đồng thời xây dựng, quảng bá văn hóa Việt tới du khách trong và ngoài nước qua từng chuyến bay.

Thực hiện: Việt Hoa, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.