Video Tin trong nước

Bay thẳng tới Phuket

Du khách Việt Nam muốn khám phá tỉnh Phuket, Thái Lan đã có thể tiết kiệm thời gian và chi phí bằng đường bay thẳng của Vietnam Airlines kể từ 27/10. Và Công ty Du lịch Vietravel đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức những chuyến tour đầu tiên đưa du khách tới Phuket theo đường bay mới này.
16:09 - 04/11/2019

Những du khách Việt Nam đầu tiên đã tới Phuket - một tỉnh phía Nam của Thái Lan, bằng đường bay thẳng của Vietnam Airlines đi từ thành phố Hồ Chí Minh với thời gian bay chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, ít hơn nhiều so với khoảng 5 giờ bay trước kia khi phải chuyển tiếp qua Thủ đô Bangkok nằm ở miền Trung đất nước chùa Vàng. Hiện tại, Vietnam Airlines khai thác đường bay mới này với tần suất 3 chuyến/tuần và dự kiến sẽ tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần từ cuối tháng 3/2020. Đây là cơ hội thuận lợi cho các du khách từ Việt Nam tới Phuket, đồng thời cũng mở ra tiềm năng khai thác tour du lịch biển đảo cho các đơn vị lữ hành. 

Không chỉ được ngắm những phong cảnh hữu tình đẹp đến nao lòng, hay viếng thăm những ngôi chùa cổ, du khách tới Phuket còn được thưởng thức những món ăn mang hương vị địa phương, thư giãn cùng các buổi trình diễn mang tính giải trí: như show diễn của các vũ công chuyển giới, buổi diễn của những chú cá heo thông minh… 

Đến với Phuket, du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị của Thiên đường biển đảo.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.