Video Thế giới đó đây

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Armani

Mới đây, thương hiệu thời trang danh tiếng Giorgio Armani đã thực hiện một chương trình biểu diễn ra mắt BST Xuân/Hè 2021 tại Tuần lễ thời trang Milan ở Italia bất chấp dịch Covid-19.
09:51 - 21/10/2020

45 năm sau khi thành lập tập đoàn thời trang mang tên mình, Giorgio Armani đã có một màn trình diễn đặc biệt cho những sáng tạo mới nhất trên sàn catwalk.

Buổi trình diễn là một điểm nhấn của tuần lễ thời trang Milan. Năm nay, sự kiện thời trang này được tổ chức kết hợp giữa sàn diễn trực tiếp và sàn diễn trực tuyến lần đầu tiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Armani lấy tên là "Timeless Thoughts" (tạm dịch “Tư duy vượt thời gian”) dành cho cả nam và nữ với tông màu nhẹ nhàng, màu phấn, in hoa và thêu tinh xảo.

Những bộ quần áo thanh lịch, lôi cuốn với chất liệu lụa, mềm rủ kết hợp cùng tông màu xám nhạt, màu be, xanh lam nhạt và xanh lá cây đã tạo nên buổi tối lung linh, hấp dẫn.

Armani hiện đã 86 tuổi, ông được gọi với cái tên “Vua Giorgio” trên đất Italia. Armani cho biết ông sẽ tổ chức buổi trình diễn thời trang cao cấp tiếp theo ở Milan chứ không phải Paris. 

Italia là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Ngành công nghiệp thời trang và dệt may là ngành quan trọng thứ hai của đất nước này với doanh thu hàng năm 95 tỷ euro và sử dụng khoảng 600.000 nhân công. Tuy nhiên, ngành thời trang ở đây đang lao đao vì doanh số sụt giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19; xuất khẩu thời trang nữ giảm 24% trong sáu tháng đầu năm.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.