Video Tin trong nước

Brew – Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà

Bắt nguồn từ Châu Phi xa xôi, giờ đây cà phê đã trở thành thức uống phổ biến nhất thế giới và là một mặt hàng được giao thương trên toàn thế giới. Nếu bạn đang cố gắng thử pha một tách cà phê ngon ở nhà mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy để BREW – Tuyệt đỉnh cà phê tại nhà chỉ đường cho bạn.
15:15 - 18/08/2021

Cuốn sách “BREW – tuyệt đỉnh cà phê tại nhà” không phải là một cuốn sách dạy công thức đồ ăn thức uống thông thường. Đây là như là một cuốn cẩm nang vỡ lòng đưa bạn tiếp cận gần gũi hơn với cà phê thay vì bằng cách đơn giản nhất là gọi một tách cà phê ngoài quán, thưởng thức và trả tiền. Cuốn sách này sẽ khơi gợi tình yêu cà phê của bạn hoặc sẽ bồi đắp nó lớn hơn nếu bạn đã có niềm yêu thích đối với thứ đồ uống ma thuật này. 

Tự tay chế biến cho mình một ly cà phê thơm ngon, đúng vị

Rồi nhâm nhi, tận hưởng cuộc sống cùng cuốn sách yêu thích

Đó là thói quen khởi đầu ngày mới của Quỳnh Anh – một bạn trẻ dành nhiều tình yêu và thơi gian nghiên cứu cà phê. Đối với Quỳnh Anh, cà phê chưa bao giờ là thứ đồ uống thông thường, mà đó là một môn nghệ thuật cần thời gian chiêm nghiệm mới có thể thưởng thức một cách trọn vẹn và tinh tế nhất.

Không dám nhận mình là người “nghiện” cà phê nhưng đam mê thì có thừa, Quỳnh Anh đã chắt lọc được nhiều kiến thức quý và nhận ra rằng, cà phê tại nhà là ngon nhất. “Ngon” ở đây không hẳn vì chất lượng mà do cách mình tự tay pha chế, đặt cả tâm huyết vào tách cà phê. Đó là lý do Quỳnh Anh quyết định khởi nghiệp với một tiệm cà phê mang đi, để chia sẻ khái niệm “tuyệt đỉnh cà phê tại nhà” với mọi người. 

Với nhiều người, “cà phê tại nhà” được hiểu là tên một loại cà phê họ yêu thích như nâu sữa, đen đá…, và mỗi tách “cà phê tại nhà” luôn mang một hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Thật khó để định nghĩa thế nào là cà phê ngon khi mỗi người, mỗi phong cách thưởng thức khác nhau. Nhưng nếu bạn thực sự yêu và xem cà phê là nghệ thuật thì hãy thử “cà phê tại nhà”, tuy nhiên để có một tách cà phê tại nhà tuyệt đỉnh như tác giả chia sẻ cũng không hề đơn giản, thế mới nói “nghề chơi lắm công phu”.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.