Video Sách và cuộc sống

Cha mẹ làm gì để tạo hứng thú cho con

"Cha mẹ làm gì để tạo hứng thú cho con" là cuốn sách chân thật và gần gũi nhất dành cho những bậc phụ huynh đang cần tìm câu trả lời cho câu hỏi "Làm thế nào để gợi hứng thú giúp trẻ ham học hơn?" với những câu nói đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp cha mẹ khích lệ con cái.
15:33 - 17/12/2020

Trong xã hội 4.0 ngày nay, sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ là nhiệm vụ quan trọng của đất nước và cả gia đình. Nhưng hiện nay điều khó khăn nhất với các bậc phụ huynh đó là việc khích lệ con đúng lúc, đúng chỗ, đúng mức.

Khi cha mẹ thường xuyên nói với con những câu khiến con cảm thấy phấn chấn trong học tập, lao động tức là cha mẹ đã đạt được thành công trong nghệ thuật giáo dục gia đình.

Với hơn 200 trang sách là những câu nói gần gũi và chân thực mà các phụ huynh có thể tham khảo để khích lệ con trong mọi vấn đề của cuộc sống như: Con có ý tưởng rất hay; Bố mẹ yêu con; Con rất có năng khiếu đấy; Con làm được mà… cuốn sách cha mẹ làm gì để tạo hứng thú cho con giới thiệu với bạn đọc những câu cha mẹ nên nói để khích lệ con. Đây có thể coi là những câu nói “vàng” giúp điều hòa mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong thời hiện đại. 

Khi cha mẹ nói những lời động viên, khen ngợi và khẳng định khả năng của con cũng chính là lúc cha mẹ thắp sáng ngọn lửa tự tin trong con, giúp con vững vàng và trưởng thành hơn trên mỗi bước đường tương lai sau này.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.