Video Tin trong nước

Chuẩn bị cho du lịch ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhiều người lên kế hoạch với gia đình, bạn bè đi du lịch. Để đáp ứng nhu cầu của khách trong dịp này, các đơn vị trong ngành du lịch đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, sản phẩm tour đa dạng và hấp dẫn.
21:32 - 02/04/2023

Doanh nghiệp du lịch sẵn sàng cho kỳ nghỉ 30/4 – 1/5

Sau dịch COVID-19, tour du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) đã trở thành 1 trong những lựa chọn của nhiều du khách Việt. Để đáp ứng nhu cầu của khách trong nước cũng như khách quốc tế trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 này, đơn vị này đã phải tuyển dụng thêm nhân sự, training nghề cho các nhân sự hiện có.

Nhiều đơn vị lữ hành khác cũng cho biết, nhu cầu của khách trong dịp 30/4 năm nay vẫn là các điểm đến biển đảo như Phú Quốc, Quy Nhơn, Nha Trang hay Mũi Né. Do vậy, ngay từ rất sớm, các đơn vị lữ hành đã chuẩn bị những sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu của du khách.

Ngoài du lịch trong nước, năm nay nhiều thị trường quốc tế đã mở cửa trở lại, trong đó có thị trường Trung Quốc. Do vậy, nhiều đơn vị lữ hành cũng đã tung ra thị trường các tour du lịch đi Trung Quốc vào dịp nghỉ lễ 30/4 này.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, là thời gian lý tưởng cho du khách Việt Nam chọn những điểm đến phù hợp để nghỉ dưỡng. Để có được kỳ nghỉ trọn vẹn du khách nên đặt sớm tour hoặc dịch vụ tại điểm đến để chủ động được điểm đến theo ý muốn và tận hưởng những ưu đãi./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng