Video Thế giới đó đây

Colombia: Nâng tầm hình thức du lịch ảo

Colombia đã đưa hình thức du lịch ảo lên một tầm cao mới trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, khi các công ty du lịch của nước này đã nhanh chóng sáng tạo ra các hình thức du lịch mới để hạn chế tác động của đại dịch đối với lĩnh vực du lịch.
19:16 - 25/01/2021

Công ty du lịch Outlanders của Colombia đã quyết định giới thiệu với du khách các điểm đến mới lạ, ít ai biết đến thông qua các chuyến tham quan ảo. Công ty này cung cấp các tour du lịch được cá nhân hóa, với những hướng dẫn viên địa phương có thể trực tiếp chia sẻ kiến thức và trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Việc sử dụng những tài liệu nghe – nhìn sẽ giúp khách du lịch có cái nhìn chân thực nhất về một số vùng đất xa xôi nhất của Colombia.

Tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh du lịch là rất quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành. Colombia được coi là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực này khi phá kỷ lục về doanh thu từ du lịch trong năm ngoái, điều mà hiếm quốc gia nào làm được.

Nhà sáng lập của Outlanders cũng cho biết, khi ngành du lịch thế giới đi xuống, họ lại thu hút được hơn 2.000 khách du lịch ảo. Thậm chí có nhiều người đã bay đến các điểm du lịch này sau khi các chuyến bay ở Colombia mở cửa trở lại.

Outlanders cho biết công ty đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh để có thể kết nối với những khách hàng mà chưa bao giờ có thể tiếp cận trước đây.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.