Video Tin trong nước

Công tác phòng chống dịch tại phố đi bộ Hồ Gươm

Hà nội đã mở lại phố đi bộ Hồ Gươm từ tối qua 12/3, để đón khách tham quan và người dân mà vẫn đảm bảo an toàn, công tác phòng chống dịch trên phố đi bộ được triển khai với tinh thần đảm bảo cho người dân vui chơi, không lo dịch Covid-19.
20:21 - 13/03/2021

Trên không gian phố đi bộ Hồ Gươm tại hầu hết các chốt điểm đón khách đều có nhân viên an ninh, bảo vệ, cán bộ cơ sở đi đến nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, đảm bảo giãn cách xã hội.

Pano, áp phích phổ biến về nguyên tắc 5K đảm bảo an toàn vệ sinh dịch tễ chống dịch Covid-19 được bố trí tại các chốt, điểm ra vào có khách tham quan. 

Loa phát thanh phổ biến cách đeo khẩu trang đúng cách, sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn được phổ biến ngay các chốt ra vào khu vực không gian phố đi bộ.

Việc phố đi bộ Hồ Gươm cùng một loạt điểm tham quan xung quanh mở cửa trở lại không những tạo cơ hội cho người dân lại có không gian sinh hoạt văn hoá, vui chơi giải trí mà còn thể hiện niềm tin vào các cơ quan quản lý, các nhà chức trách trong công tác kiểm soát đại dịch Covid-19, góp phần đảm bảo đời sống an toàn cho người dân. 

Phố đi bộ Hồ Gươm đã chính thức mở cửa trở lại từ tối ngày 12/3 sau hơn một tháng đóng cửa vì dịch Covid-19. Đây là lần thứ ba phố đi bộ mở cửa trở lại sau ba lần đóng cửa để kiểm soát dịch bệnh.

Thực hiện: Hồng Điệp – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.