Video Thế giới đó đây

“Corona” - Trò chơi mới trong thời gian phong tỏa vì dịch Covid-19

Trong thời gian phong tỏa vì dịch Covid-19, 4 chị em gia đình Schwaderlapp ở Đức đã dành thời gian để sáng tạo ra một trò chơi mới liên quan đến đại dịch, mang tên Corona. Và họ đã thành công khi bán được hàng nghìn bộ trò chơi.
17:51 - 04/01/2021

“Corona” có thể có 4 người chơi. Trò chơi cụ thể như sau: người chơi có nhiệm vụ mua tất cả các loại hàng hóa tạp phẩm trong danh sách mua hàng cho một người hàng xóm cao tuổi đang phải ở nhà để tránh dịch.

Những người chơi thu thập và trao đổi thẻ game và người chiến thắng là người đầu tiên phân phát được hết số hàng hóa.  
Các rào cản trên đường đi bao gồm việc có thể bị nhiễm virus khiến bạn phải cách ly hoặc phát hiện ra rằng những kẻ tích trữ đã lấy hết mì ống hoặc giấy vệ sinh.

Mấy chị em nhà Schwaderlapp đã dành hầu hết các buổi tối trong thời gian phong tỏa để nghiên cứu cho ra đời trò chơi này và họ dần dần bổ sung thêm một số yếu tố mới theo những thông tin cập nhật về đại dịch. 

Ấn tượng với nỗ lực của các cô con gái, người cha Benedikt Schwaderlapp đã quyết định thương mại hóa trò chơi bằng cách thuê một nghệ sỹ thiết kế thẻ, bảng và hộp trò chơi. Đến nay, ông đã bán được 2000 bộ trò chơi và ký hợp đồng với một cửa hàng đồ chơi, làm nhà phân phối.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.