Video Tin trong nước

Cụm di tích lịch sử Ba Đình trong ngày đầu mở cửa trở lại

Sau thời gian tạm dừng để tu bổ định kỳ từ 15/6-14/8, hôm nay (15/8), Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chính thức mở cửa trở lại đón tiếp nhân dân và du khách vào Lăng viếng Bác và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh tại cụm di tích lịch sử Ba Đình.
18:16 - 15/08/2020

Trong ngày đầu tiên mở cửa trở lại, lượng khách vào Lăng viếng Bác và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh không quá nhiều. Để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, Ban Quản lý đã tổ chức hướng dẫn các tập thể đăng ký vào Lăng viếng Bác chấp hành các quy định về phòng, chống dịch như sát khuẩn tay, đeo khẩu trang; cấp phát khẩu trang miễn phí cho khách khi không mang theo khẩu trang trong quá trình vào Lăng viếng Bác. 

Đến thăm quảng trường Ba Đình Hà Nội, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu từng đọc bản tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong thời điểm sắp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh để lại nhiều ấn tượng cho du khách. 

Đến thời điểm hiện tại, Ban Quản lý Lăng đã hoàn thành đúng tiến độ các nội dung tu bổ và sửa chữa. Kiến trúc công trình Lăng và các công trình phụ cận được bảo dưỡng, sửa chữa khang trang, sạch đẹp. Ban Quản lý Lăng cũng tăng cường lực lượng an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào dù lượng khách du lịch đến thăm Lăng Bác và Bảo tàng Hồ Chí Minh sẽ tăng trong dịp Quốc khánh 2/9 tới./. 

                                                                        Thực hiện: Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.