Video Tin trong nước

Đa dạng tour du xuân

Vào mỗi dịp xuân mới, các tour lễ hội xuân, địa điểm tâm linh luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam.

19:22 - 05/02/2023

Đa dạng tour du xuân          

            Những ngày đầu xuân, đơn vị này đang tất bật sắp xếp, tổ chức cho các đoàn khách đi du lịch đầu xuân. Theo ghi nhận của đơn vị, du lịch xuân năm nay ghi nhận sự lên ngôi của các tour du lịch tâm linh ngắn ngày với các đoàn khách đi theo nhóm gia đình, công ty.

            Năm 2023, các hạn chế về dịch COVID-19 hầu như đã được gỡ bỏ hoàn toàn, các lễ hội bắt đầu được tổ chức trở lại với quy mô lớn và kéo dài đến hết tháng Giêng, tháng 2 âm lịch trên khắp cả nước. Do vậy, các đơn vị lữ hành đã chủ động xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để du khách có thể trải nghiệm lễ hội, tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán từng địa phương và thưởng thức không khí mùa xuân ở cả trong và ngoài nước.

            Du lịch tâm linh, du lịch lễ hội đầu năm Quý Mão không phải là sản phẩm du lịch đơn thuần mà mang “giá trị kép”, vừa thúc đẩy ngành du lịch phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, vừa góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam, giá trị di sản, di tích, đồng thời lan toả những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, kết nối cộng đồng./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng