Video Tin trong nước

Đặc sắc chương trình nghệ thuật trong Lễ trao giải World Travel Awards 2022

Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương đã mang đến cho ngành du lịch Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung sự tiếp nối và ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn ngành dù phải trải qua những khó khăn chưa từng có trong lịch sử do đại dịch.
18:52 - 21/09/2022

Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 29 khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022 một lần nữa cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Việt Nam. Đồng thời, khẳng định thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung là điểm đến lý tưởng của các sự kiện tầm cỡ châu lục và thế giới.

Với ý tưởng mang đến một không gian Lễ trao giải hiện đại nhưng đậm sắc bản địa, Ban tổ chức đã mang đến cho khán giả một không gian hiện đại với gam màu sang trọng, ngập tràn ánh sáng. Các tiết mục được cô đọng ngắn gọn nhưng đã gửi đến khán giả những nét đặc sắc nhất, giới thiệu đến bạn bè quốc tế những di sản văn hoá và nghệ thuật đậm chất phương Nam.

Việc trân trọng nghệ thuật dân tộc, tinh thần sáng tạo và sự nỗ lực của các nghệ sĩ đã làm buổi Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022 trở thành một buổi lễ độc đáo nhất trong các kỳ trao giải của World Travel Awards.

Tại Lễ trao giải Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 29 khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022, Việt Nam vinh dự được bình chọn là Điểm đến hàng đầu châu Á 2022 và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022. Tổng cục Du lịch Việt Nam đạt danh hiệu Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á 2022. Với kết quả này, đây là lần thứ 4 Việt Nam được bình chọn là Điểm đến hàng đầu châu Á (các năm 2018, 2019, 2021, 2022), khẳng định thương hiệu và vị thế du lịch Việt Nam trong khu vực và thế giới.

Thùy Dương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.