Video Tin trong nước

Đảm bảo an toàn giao hàng trong mùa dịch

Từ khi Hà Nội chính thức nới lỏng giãn cách, các nhân viên giao hàng (shipper) đã được hoạt động trở lại nhưng chỉ trong khung giờ từ 9h đến 21h. Việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch và đảm bảo an toàn cho người lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu của các đơn vị giao hàng.
11:05 - 21/09/2021

Anh Nguyễn Anh Chiến, nhân viên giao hàng đơn vị AhaMove chia sẻ, mỗi lần nhận đơn hàng, anh phải sắp xếp đơn hàng mang giao cho hợp lý, tránh lãng phí thời gian. Ngoài ra, anh Chiến còn tự trang bị 1 chai dung dịch khử khuẩn để sát trùng trước khi giao hàng cho khách.

Là một trong những lực lượng phải di chuyển liên tục, bưu tá Nguyễn Văn Sỹ, luôn tự ý thức chủ động phòng ngừa dịch bệnh, quy trình giao hàng tuân thủ nghiêm ngặt với phương châm: Đảm bảo an toàn cho bản thân và đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

100% cán bộ, công nhân viên của đơn vị giao hàng này đã được tiêm ít nhất 01 mũi vaccine phòng Covid-19. Dù đã được tiêm phòng đầy đủ song các biện pháp đảm bảo an toàn vẫn luôn được thực hiện ở mức độ cao nhất. Khách hàng đến sẽ được hướng dẫn thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch và ghi chép lại thông tin, địa chỉ thời gian giao dịch để đảm bảo không bỏ sót lịch trình di chuyển.  

Nhiều shipper giao hàng nhanh và thực hiện tốt thông điệp “5K”, nên khách hàng rất yên tâm khi nhận hàng.

Việc cho phép hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng xe mô tô, xe 2 bánh trên địa bàn TP Hà Nội hoạt động trở lại để phục vụ nhu cầu mua lương thực, thực phẩm của người dân tại 19 quận, huyện, thị xã đã tạo điều kiện cho nhân viên giao hàng kiếm thêm thu nhập, đồng thời các cửa hàng có thêm doanh thu sau thời gian giãn cách phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện: Thu Hương - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.