Video Tin trong nước

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức sơ kết việc thực hiện Kết luận số 01 của bộ chính trị khóa XIII

Chiều 18/05, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khóa XII.
12:46 - 19/05/2023

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức sơ kết việc thực hiện Kết luận số 01 của bộ chính trị khóa XIII

Ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Đảng ủy Khối đã đạt được trong thực hiện Kết luận số 01của Bộ Chính trị Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023, những năm qua, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng, là đơn vị đặc thù, quan trọng của Trung ương, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phải luôn nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh giáo dục đạo đức cách mạng, thực hiện thường xuyên, sâu rộng, hiệu quả việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Ngay sau khi Kết luận số 01 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương được ban hành, Đảng ủy Khối và cấp ủy các cấp đã ban hành các kế hoạch, các hướng dẫn, công văn để lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn triển khai, nghiên cứu, học tập và tổ chức thực hiện trong toàn Đảng bộ. Các hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt tỷ lệ cán bộ, đảng viên tham gia đều đạt từ 95% trở lên; 61/61 đảng ủy trực thuộc hoàn thành xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2021, năm 2022, năm 2023. Nhân dịp này, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cũng trao tặng bằng khen cho các tập thể diển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh