Video Tin trong nước

Đoàn đại biểu Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 dâng hương Đền Thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu

Sáng 23/11, tại Đền Thờ Liệt sĩ Vũng Tàu, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Liên hoan phim lần thứ 21, cùng nhiều đạo diễn,nghệ sĩ, diễn viên, lãnh đạo các địa phương đã tiến hành lễ đặt hoa, dâng hương, viếng, tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu.
15:42 - 23/11/2019

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông – Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 nêu rõ, hơn 66 năm qua, bao lớp cán bộ, nghệ sĩ và các nhà làm phim, phổ biến phim đã phấn đấu không ngừng, nhiều cán bộ, nghệ sỹ đã hy sinh trong bom đạn vì sự phát triển và lớn mạnh của điện ảnh cách mạng Việt Nam. Trong những thành công của điện ảnh nước nhà, có sự đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, cán bộ, nghệ sỹ điện ảnh đã ngã xuống trên đường làm nhiệm vụ, sự cống hiến của các thế hệ điện ảnh Việt Nam đã làm nên hàng nghìn bộ phim thuộc các thể loại thuộc nhiều thể loại, đóng góp vào sự trưởng thành và lớn mạnh của nền điện ảnh dân tộc. Sự cống hiến đó đã góp phần gìn giữ, phát huy những giá trị cao quý của nền văn hóa Việt Nam phong phú, đa dạng và giàu bản sắc, đồng thời cho nhiều dân tộc, nhiều quốc gia, đồng nghiệp điện ảnh quốc tế thêm yêu quý, trân trọng đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.

Trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, các cán bộ quản lý, các văn nghệ sỹ, diễn viên, những người làm công tác điện ảnh nguyện đem hết tâm sức, tài năng, nhiệt huyết phấn đấu vì sự phát triển của điện ảnh cách mạng Việt Nam, để điện ảnh Việt Nam tiếp tục đổi mới, sáng tạo và mãi trường tồn.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.