Video Tin trong nước

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm chính thức Campuchia

Nhận lời mời của Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Thường trực Ban Thường vụ Đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Say Chum, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Đảng ta thăm chính thức Campuchia từ ngày 17-19/10/2022.
18:17 - 18/10/2022

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã có cuộc hội đàm với đồng chí Say Chhum, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Thường trực Ban Thường vụ Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia. Hai nhà Lãnh đạo thống nhất cao về phương hướng quan hệ hợp tác giữa hai Đảng, hai nước. Các cuộc gặp cấp cao có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đồng thời phối hợp thực hiện hiệu quả các thỏa thuận hợp tác. Hai bên sẽ phối hợp các cơ chế hợp tác giữa hai Đảng, hai nước và ở các cấp, các địa phương, nhất là các địa phương có chung biên giới, triển khai có hiệu quả các nội dung đã thống nhất tại Cuộc gặp giữa ba đồng chí đứng đầu ba đảng và tại các cuộc gặp song phương nhằm tăng cường sự tin cậy giữa ba đảng, ba nước Việt Nam - Campuchia - Lào.

Hai bên cũng nhất trí phối hợp tổ chức tốt các hoạt động còn lại trong Năm Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, trong đó có đẩy mạnh tuyên truyền về truyền thống, ý nghĩa, tầm quan trọng của quan hệ Việt Nam - Campuchia trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hai nước./.

Thực hiện: Văn Đỗ/VOV tại Campuchia

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.