Video Tin trong nước

Gặp mặt Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết Canh Tý 2020

"Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm đáng nhớ với Việt Nam", đây là thông tin được Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh tại buổi gặp mặt Đoàn Ngoại giao diễn ra tối qua tại Hà Nội.
17:04 - 15/01/2020

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh khẳng định, có được những thành tựu quan trọng trong việc  phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế đó, ngoài quyết tâm đổi mới, khát vọng và nỗ lực không mệt mỏi của Chính phủ và nhân dân Việt Nam, cũng là nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ, hợp tác hiệu quả và hỗ trợ quý báu của bạn bè, đối tác trong cộng đồng quốc tế. 

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh mong muốn cộng đồng quốc tế tiếp tục ủng hộ Việt Nam trong năm 2020 – một năm quan trọng với cả Việt Nam và quốc tế, khi Việt Nam đảm nhiệm các trọng trách Chủ tịch ASEAN 2020, Chủ tịch AIPA 41 và Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Cảm ơn những chia sẻ của lãnh đạo Việt Nam, thay mặt Đoàn Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam, Trưởng đoàn Ngoại giao tại Việt Nam Saadi Salama đánh giá cao những thành tựu kinh tế, xã hội mà Việt Nam đạt được trong năm Kỷ Hợi 2019. Ngài Trưởng đoàn Ngoại giao đặc biệt nhấn mạnh việc Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á với những giá trị văn hóa, cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Đại sứ Saadi Salama đồng thời, bày tỏ tin tưởng trong năm mới Canh Tý 2020, Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thành những mục tiêu đề ra.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.