Video Bản tin Sức khỏe 24H

Gia tăng nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ Lazer

Liên tục trong khoảng 2 tháng trở lại đây, số lượng chị em đến các cơ sở làm đẹp tăng mạnh. Trong đó, nhu cầu làm đẹp da chiếm số lượng lớn nhất trong các loại hình dịch vụ thẩm mỹ.
10:34 - 15/01/2024

Đã nhiều năm chung sống với những vết nám trên da đã khiến người phụ nữ này luôn thiếu tự tin. Vậy là chị đã quyết định đi bắn lazer để xóa đi những mảng nám khó chịu này. Làn da sáng, trắng được xem là điều kiện cần thiết tạo nhan sắc bắt mắt cho chị em và lựa chọn làm đẹp da từ công nghệ lazer đang chiếm ưu thế. 

Thời gian cận Tết, số chị em tới làm đẹp về da tại Trung tâm Tạo hình thẩm mỹ -  Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác tăng đột biến. Lazer được sử dụng chủ yếu trong làm đẹp da, đây là công nghệ vô cùng hữu hiệu trong việc trẻ hóa da, loại bỏ các hắc sắc tố như nám, tàn nhang, sạm da, da không đều màu… Quá trình thực hiện sẽ không xâm lấn, không phẫu thuật và không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

Làm đẹp để đi chơi Tết là nhu cầu chính đáng, tuy nhiên chị em cũng nên thận trọng khi lựa chọn các địa chỉ làm đẹp có uy tín để tránh tiền mất tật mang. Bởi điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da bằng công nghệ lazer mang lại hiệu quả cao, nhưng cũng có thể có những rủi ro mà chị em dễ gặp như bỏng da… nếu người vận hành công nghệ không có kiến thức và kỹ năng vận hành máy./.

Thực hiện: Mai Lan – Đức Thành