Video Tin trong nước

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2020: Chờ đợi những màn tranh tài hấp dẫn

Sau nhiều chờ đợi, giải đua xe địa hình lâu đời nhất và lớn nhất Việt Nam – PVOIL VOC đã quay trở lại với người hâm mộ. Mùa giải thứ 12 sẽ diễn ra trong hai ngày 26-27/9, tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
18:28 - 18/09/2020

Bên cạnh mang đến những màn tranh tài hấp dẫn, BTC cam kết sẽ đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh một cách tốt nhất để đem lại thành công trọn vẹn cho giải đấu.

Ở mùa giải thứ 12, PVOIL VOC 2020 đã thu hút sự tham gia của 80 đội thi và 160 vận động viên. Giải vẫn đảm bảo 4 hạng thi đấu gồm Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng. Đường đua cũng được Ban Kỹ thuật tính toán, thiết kế rất kỹ lưỡng để vừa kế thừa tính truyền thống, vừa tăng tính hấp dẫn cho giải. Nhưng trên hết, BTC đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo an toàn phòng dịch thời điểm này.

Một trong những điểm mới của giải năm nay là BTC sẽ cấp bằng đua xe cho các vận động viên. Bằng đua xe này chứa các thông tin cá nhân của vận động viên và xe thi đấu, giúp cho thủ tục đăng ký thi đấu trong hệ thống các giải đua của Otofun. Ngoài ra, các công nghệ chấm thi cũng được nâng cấp để mang lại kết quả chính xác nhất cho từng màn tranh tài.

Dù gặp nhiều khó khăn về tài chính, Ban Tổ chức vẫn cam kết mức thưởng lên tới hơn 300 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 100 triệu hiện vật. Ngoài ra Cộng đồng Otofun, sẽ cùng các nhà tài trợ đứng ra kêu gọi gây quỹ trị giá 100 triệu đồng nhằm ủng hộ các nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh của Chính phủ và các địa phương. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19 kể từ đầu năm của Otofun./.

Thực hiện: Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.