Video Bản tin Sức khỏe 24H

Giải pháp nâng cao sức khoẻ, cải thiện giấc ngủ ở người lớn tuổi

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đến sức khoẻ con người,tuy nhiên với nhiều người lớn tuổi, do sự lão hoá mà giấc ngủ không còn chất lượng như trước, khiến sức khoẻ giảm sút. Vậy giải pháp nào giúp người lớn tuổi cải thiện giấc ngủ?
11:42 - 08/07/2023

Khó vào giấc, mất ngủ, trằn trọc cả đêm...

Khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sức khoẻ giảm sút...

Đó là tình trạng của ông Mai Trọng Chính sau khi về hưu. Dù đã áp dùng nhiều phương pháp  khác nhau nhưng chất lượng giấc ngủ vẫn không được cải thiện.

Nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh mất ngủ mãn tính, ông Chính đã đi khám để tìm hiểu tận gốc vấn đề. Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết và lắng nghe tư vấn của bác sỹ, ông Chính mới nhận ra do tuổi tác nên cơ thể bị lão hóa, trong đó thiếu chất là một phần nguyên nhân khiến người lớn tuổi khó vào giấc ngủ.

Duy trì một lối sống lành mạnh kết hợp chế độ ăn uống khoa học, đặc biệt là bổ sung cho cơ thể các loại vi chất cần thiết có trong các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, lành tính, đã giúp ông Chính lấy lại giấc ngủ ngon và sâu giấc, từ đó sức khoẻ  được cải thiện hơn rất nhiều.

Theo các bác sỹ, giấc ngủ sâu mỗi ngày chính là liều thuốc chữa bệnh tuyệt vời cho cơ thể con người, đặc biệt ở người cao tuổi. Hiện nay sản phẩm Synolac Gold được bày bán trên nhiều nhà thuốc uy tín & trang web chính thức của nhãn hàng. Do đó, người dân có thể dễ dàng mua được các sản phẩm bổ sung chất lượng, được chuyên gia khuyên dùng./.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành