Video Tin trong nước

Giao lưu nghệ sỹ điện ảnh với sinh viên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều qua 24/11 tại Nhà Văn hoá Thanh niên Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban tổ chức LHP Việt Nam lần thứ 21 tổ chức chương trình giao lưu nghệ sĩ điện ảnh với sinh viên, nhằm đưa những tác phẩm điện ảnh, diễn viên, đạo diễn đến gần hơn với công chúng.
21:43 - 24/11/2019

Trước khi bắt đầu phần giao lưu, các bạn sinh viên của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được xem lại bộ phim Thạch Thảo – một trong những bộ phim tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Thạch Thảo là phim về đề tài học đường của đạo diễn Mai Thế Hiệp, khởi chiếu vào tháng 11 năm 2018.

Các sinh viên, thầy cô giáo của trường Đại học tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và trường cao đẳng sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu đã có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam như: Diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy, Lan Phương, diễn viên, ca sĩ Khắc Minh, Bích Ngọc, Anh Tú Wilson, Phương Quỳnh, Quý Bình, cùng các thành viên của đoàn làm phim tháng 5 để dành, Vô Gian Đạo....

Cũng tại chương trình giao lưu, rất nhiều câu hỏi về đời sống, về những khó khăn trong nghề, những vai diễn đã từng đảm nhận đã được các bạn sinh viên đặt ra cho các nghệ sĩ và qua những câu chuyện được các nghệ sĩ chia sẻ, nhiều bạn trẻ nhận ra cần phải cố gắng hơn nữa trong cuộc sống, học tập để từ đó có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.