Video Tin trong nước

Giới thiệu văn hóa và du lịch Colombia

Với mong muốn giới thiệu đến công chúng Việt Nam, đặc biệt là các công ty lữ hành, khách sạn, các hãng hàng không về những thành phố đầy hấp dẫn của Colombia, sáng 19/11, Đại sứ quán Colombia tại Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu văn hóa và du lịch Colombia tới những người quan tâm.
20:09 - 19/11/2020

Colombia được biết đến là 1 trong 17 quốc gia siêu đa dạng khi đứng thứ nhất thế giới với 1.889 loài chim, đứng thứ 2 thế giới về các loài hoa lan, thứ 3 thế giới về số lượng các loài bò sát và đứng thứ 4 thế giới về các loài động vật có vú. Ngoài sự đa dạng về sinh học, Colombia còn có các thành phố đầy hấp dẫn như: Bogota, Medellin, Cali hay Cartagena, lễ hội Carnaval đầy màu sắc ở thành phố Baranquilla và nhiên thiên trù phú của dãy nói Sierra Nevada…

Ông Miguel Ángel Rodríguez Melo - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Colombia tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất coi trọng hoạt động này bởi đây là lần đầu tiên Colombia tham gia VITM, chúng tôi có cơ hội giới thiệu vẻ đẹp đa dạng của Colombia. Đất nước chúng tôi có 5 khu vực tự nhiên hoàn toàn khác biệt, đó là vùng Thái Bình Dương, Caribe Amazon, Andes và bình nguyên Orinoquia. Do đó tôi tin rằng có rất nhiều tiềm năng khai thác du lịch giữa hai nước, đặc biệt là cho du khách Việt Nam cũng như các nước thành viên ASEAN khác đến khám phá Colombia. Và ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn vẻ đẹp tuyệt vời của Colombia”.

Năm 2019, lượng du khách Việt Nam đi du lịch Colombia và du khách Colombia tới Việt Nam còn rất khiêm tốn, do vậy thông qua sự kiện này, Đại sứ quán Colombia tại Việt Nam kỳ vọng những tiềm năng về văn hóa, du lịch của Colombia sẽ được các công ty lữ hành, hàng không Việt Nam biết đến nhiều hơn, qua đó khai thác được hết tiềm năng du lịch giữa 2 bên.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.