Video Tin trong nước

Giới trẻ lại náo nức “Check in” phố Hàng Mã, Hà Nội

Vào những ngày lễ, tết, màu sắc sặc sỡ của các mặt hàng được bày bán tại Hàng Mã đã tạo nên một sức hút rất riêng. Khách đến đây không chỉ để mua sắm, mà còn là để được hòa mình vào không gian ngập tràn màu sắc và một không khí lễ hội đầy sôi động.
21:14 - 11/09/2023

GIỚI TRẺ LẠI NÁO NỨC “CHECK IN” PHỐ HÀNG MÃ

Từ lâu nay, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) được coi là bức tranh sống động về Hà Nội. Vào những ngày lễ, tết, màu sắc sặc sỡ của các mặt hàng được bày bán tại đây đã tạo nên một sức hút rất riêng. Với người dân Hà Nội hay các du khách có dịp ghé qua Thủ đô, đến Hàng Mã không chỉ là để mua sắm, mà còn là để được hòa mình vào không gian ngập tràn màu sắc và một không khí lễ hội đầy sôi động.

Ánh đèn lung linh, màu sắc sặc sỡ của những món đồ chơi trung thu đã biến con phố Hàng Mã trở thành một không gian rực rỡ và vô cùng sôi động. Sự chú ý của mọi người dồn hết vào các quầy hàng được trang trí đẹp mắt...

Không chỉ có các bạn trẻ, nhiều phụ huynh cũng lựa chọn Hàng Mã là điểm đến cho cả gia đình. Những đứa trẻ thì được thỏa thích khám phá các món đồ chơi truyền thống như đèn ông sao, mặt nạ giấy bồi, còn các phụ huynh cũng phần nào tìm thấy một phần tuổi thơ của mình qua những món đồ chơi giản dị ấy.

Năm nay, các mặt hàng đồ chơi truyền thống, đồ chơi làm thủ công trong nước năm nay được bày bán nhiều hơn hẳn so với đồ chơi hiện đại, giá cả cũng không có nhiều biến động so với năm trước.

Có thể nói, Hàng Mã đã thực sự trở thành một con phố “cháy” lấp lánh với nhiều màu sắc huyền ảo, làm say đắm lòng người. Những mặt hàng đa dạng về mẫu mã, chủng loại được bày bán tại đây không chỉ làm phong phú thêm không gian mua sắm của Hàng Mã mà còn mang lại cho mọi người một không khí lễ hội, niềm vui và sự háo hức đặc biệt./.

Thực hiện: Vân Anh - Chí Phương