Video Tin trong nước

Hà Nội: Các trường khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022

Sáng 5/9, sau lễ khai giảng chung của toàn thành phố Hà Nội, mỗi trường lại tổ chức lễ khai giảng riêng phù hợp để chuẩn bị cho các em một tâm thế tươi vui sẵn sàng bước vào năm học mới.
20:50 - 05/09/2021

Những thông tin đầy đủ về mái trường THCS Chu Văn An đã được giới thiệu sinh động trong một clip. Đây là tác phẩm tâm huyết mà nhà trường dành cho các em học sinh các khối trong lễ khai giảng đặc biệt này. Học trực tuyến đã lâu nhưng khai giảng trực tuyến lại là lần đầu tiên các trường trên địa bàn Thủ đô tổ chức. Thay đổi hình thức nhưng vẫn phải giữ trọn vẹn được thông điệp và ý nghĩa của ngày lễ này.

Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng học tập. Với các em học sinh lễ khai giảng sẽ chính thức mở ra hành trình học tập và rèn luyện mới. Dù khó khăn vất vả nhưng vẫn háo hức chờ mong. 

Ngay sau lễ khai giảng, học sinh sẽ được học trực tuyến từ ngày 6/9. Riêng học sinh khối lớp 1 sẽ bắt đầu thời gian học chính thức bằng hình thức trực tuyến vào ngày 13/9. Đối với các cấp mầm non sẽ không tổ chức dạy học mà duy trì hoạt động, kết nối với gia đình, trẻ em tổ chức cho các em vui chơi tại nhà.

Thực hiện: Duy Hưng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.