Video Tin trong nước

Hà Nội: Đảm bảo an ninh trật tự tại các bến xe

Những ngày cận Tết Nguyên đán, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Tại nhiều bến xe, tình trạng lộn xộn mất ANTT luôn tiềm ẩn. Lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, xử lý đối với các phương tiện chở khách vi phạm các lỗi về TTATGT.
15:00 - 31/01/2024

HÀ NỘI: ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TẠI CÁC BẾN XE

Vào những ngày cận Tết, lượng người và phương tiện tại các bến xe trở nên đông đúc hơn. Dọc tuyến đường Phạm Hùng gần bến xe Mỹ Đình – nơi hàng loạt xe vận tải hành khách dừng đỗ sai quy định hoặc chạy “rùa bò” ngang nhiên bắt khách. Người dân thì chỉ cần tiện là có thể lên xe bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Việc này đã tạo thuận lợi cho các nhà xe vi phạm. 

Trước tình hình giao thông dịp cuối năm có nhiều diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ nhằm triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo TTATGT, tập trung tuần tra kiểm soát giao thông phòng, chống đua xe và kiểm tra xe khách dừng đỗ, đón trả khách sai quy định, gây ùn tắc giao thông.

Từ nay đến tết Nguyên Đán, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Để phục vụ cho bà con nhân dân đi lại thuận tiện, các bến xe cũng đã xây dựng phương án tăng cường chuyến. Bên cạnh đó, lực lượng CSGT sẽ thường trực nắm tình hình, kịp thời huy động lực lượng phối hợp tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông thông suốt, hạn chế ùn tắc giao thông khu vực cửa ngõ thủ đô. Mục tiêu nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân trong đợt cao điểm tết Nguyên đán và lễ hội xuân Giáp Thìn năm 2024./.

Thực hiện: Thu Hương – Trọng Khánh