Video Tin trong nước

Hà Nội trao Giải báo chí về xây dựng Đảng và phát triển văn hóa con người

TP. Hà Nội đã phát động về việc tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội; Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ IV - năm 2021.
16:45 - 23/03/2022

Đây là năm thứ 4 liên tiếp 2 giải báo chí của Thành phố được tổ chức. Dự Lễ trao giải có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành Ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, cùng dự có đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Nhà báo Việt Nam cùng các lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Sau hơn một năm tổ chức, triển khai thực hiện, 2 giải báo chí của Thành phố đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng của nhiều cơ quan báo chí với số lượng tác phẩm dự thi phong phú, đa dạng, có chất lượng khá đồng đều. Ban Tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội đã nhận được 157 tác phẩm của 24 cơ quan báo chí tham dự Giải; Ban Tổ chức Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh nhận được 261 tác phẩm của 32 cơ quan báo chí tham dự Giải.

Với tinh thần khách quan, công tâm và trách nhiệm cao, Hội đồng chấm Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội đã chọn được 33 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất để trao Giải (trong đó có 3 Giải A, 05 Giải B, 10 Giải C và 15 Giải Khuyến khích) và 2 cơ quan báo chí tiêu biểu có nhiều tác phẩm chất lượng tham dự Giải. Hội đồng chấm Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đã chọn được 34 tác phẩm xuất sắc nhất để trao Giải (trong đó có 1 Giải Đặc biệt, 3 Giải A, 5 Giải B, 10 Giải C và 15 Giải Khuyến khích); đồng thời cũng bình chọn được 2 cơ quan báo chí tiêu biểu có nhiều tác phẩm chất lượng tham dự Giải. Đài TNVN vinh dự được trao giải đơn vị có nhiều tác phẩm xuất sắc đóng góp cho Giải báo chí của Thủ đô.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.