Video Tin trong nước

Hàng nghìn người cùng nhảy múa trong đêm hội Carnaval Hạ Long

chương trình Carnaval Hạ Long 2023 diễn ra tại đường Võ Nguyên Giáp (Khu du lịch Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) thu hút hàng nghìn người dân và du khách.
23:09 - 02/05/2023

+Chương trình Carnaval Hạ Long 2023 do UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo, UBND thành phố Hạ Long thực hiện, đã trở thành sự kiện thường niên, là thương hiệu văn hóa du lịch riêng có của Quảng Ninh, trở thành điểm hẹn quen thuộc và yêu thích của người dân, du khách qua 15 lần tổ chức. Đây là một trong những sự kiện trong chuỗi các hoạt động của mùa du lịch hè, tưng bừng và sôi động để chào đón du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, 30 năm ngày thị xã Hồng Gai trở thành Tp Hạ Long. 

Carnaval Hạ Long năm nay có chủ đề "Vũ điệu Hạ Long - Hòa nhịp năm châu" gồm 4 phần: khai hội, chương trình nghệ thuật sân khấu, vũ hội đường phố quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, hàng nghìn vũ công chuyên nghiệp trong nước, quốc tế và người dân các dân tộc địa phương, bắn pháo hoa tầm thấp 15 phút mang đến một bữa tiệc văn hóa nghệ thuật đặc sắc, phô diễn tinh hoa đất, văn hóa và con người Quảng Ninh, được bừng sáng bởi các công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại./.

Thực hiện: Trường Giang - Huyền Chi / VOV Đông Bắc