Video Tin trong nước

Hội chợ từ thiện kỷ niệm 74 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Sáng 7/9, tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, TP. Hà Nội đã diễn ra Hội chợ từ thiện do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài Tiếng nói Việt Nam, Văn phòng Đài và Công đoàn Đài phối hợp tổ chức.
19:28 - 07/09/2019

Hội chợ lần này nằm trong chương trình Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV). Đây là hội chợ được tổ chức thường niên với mục đích quyên góp làm từ thiện do Đoàn Thanh niên VOV và Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đứng ra kêu gọi và tổ chức.

Ngay từ sáng sớm, các đơn vị trong Đài Tiếng nói Việt Nam đã tất bật chuẩn bị gian hàng tham gia hội chợ. Các sản phẩm bày bán tại hội chợ rất đa dạng phong phú, từ hoa quả, hàng lưu niệm, đồ gia dụng cho tới ẩm thực… Điều thú vị, thu hút ở hội chợ đó là những phóng viên, nhà báo này, ngày hôm nay lại vào vai những thương gia, đầu bếp hay những người kinh doanh để phục vụ những mục đích thiện nguyện.

Hội chợ cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của các cán bộ, nhân viên VOV nhân dịp kỷ niệm 74 năm thành lập. Không chỉ có vậy, tại hội chợ, còn có sự góp mặt của các cựu phóng viên, nhà báo đã từng công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam qua các thời kỳ. Điều này thể hiện sự gắn bó, quan tâm và kết nối của các thế hệ nhân viên Đài Tiếng nói Việt Nam.

Tham gia Hội chợ VOV năm 2019 có 19 đơn vị, với hơn 20 gian hàng gồm: Ẩm thực, thời trang, sách báo, văn hóa phẩm và các thiết bị điện tử... Tại Hội chợ đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức và lao động đã đến dự và mua hàng tại Hội chợ để góp phần vào mục đích thiện nguyện.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.