Video Tin trong nước

Hội đồng hương Hưng Yên tại Liên bang Nga: Đoàn kết hướng tới thành công

Tối 10/10, tại thủ đô Moscow (Liên bang Nga), Đại hội giữa kỳ Hội Đồng hương tỉnh Hưng Yên tại Liên bang Nga nhiệm kỳ 2 (2017-2022) đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự góp mặt của hơn 200 hội viên đại diện cho các gia đình.
21:56 - 11/10/2019

Những năm qua, với tôn chỉ là mái nhà chung của những người con Hưng Yên xa quê hương, Hội đã có nhiều hoạt động tích cực trên tinh thần tương thân, tương ái nhằm tăng cường tình đoàn kết, cũng như hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn, đặc biệt Hội đã đóng góp xây dựng được 02 ngôi nhà tình nghĩa tại Hưng Yên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Cùng với đó, Hội cũng luôn đề cao các hoạt động thiện nguyện, tham gia tích cực công tác cộng đồng, các hoạt động chính trị - xã hội do Đại sứ quán, Hội người Việt tại Liên bang Nga phát động.

Hàng năm, vào các dịp lễ lớn, ý nghĩa như Ngày quốc tế Phụ nữ, Tết Dương lịch, Tết cổ truyền dân tộc… Hội đều tổ chức các buổi lễ kỷ niệm, tặng quà cho các cháu, bà con hội viên thể hiện sự quan tâm, tình đoàn kết và truyền thống của Hội. Với mỗi người con xa xứ, đây là những món quà tinh thần vô giá, giúp bà con gắn kết thành một khối ngày càng vững mạnh.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.