Video Tin trong nước

Indonesia cân nhắc giảm giá vé máy bay để thúc đẩy du lịch nội địa

Chính phủ Indonesia đã đề nghị các hãng hàng không của nước này nghiên cứu, đưa ra quyết định giảm giá vé các chuyến bay, để cải thiện tình trạng du lịch ảm đạm trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến du khách quốc tế đến Indonesia.
19:38 - 08/02/2020

Bộ Giao thông vận tải Indonesia đã làm việc trực tiếp với đại diện các hãng vận tải Indonesia để đưa ra mức giá đặc biệt cho ba điểm đến là Bali, Bắc Sulawesi và đảo Riau. Đây cũng là những địa điểm du khách trong nước thích thú và thường xuyên đến tham quan. 

Bộ Giao thông vận tải Indonesia đang tìm kiếm một chiến lược để thúc đẩy thị trường du lịch nội địa. Chính phủ Indonesia có thể sẽ làm việc thêm với các hãng hàng không nước ngoài đang hoạt động tại nước này để thúc đẩy chủ trương tăng cường du lịch nội địa trong giai đoạn hiện nay.

Số lượt khách du lịch tới đảo Bali, Bintan (thuộc quần đảo Riau) và Manado (thuộc Bắc Sulawesi) đã giảm nghiêm trọng sau khi Indonesia tạm đình chỉ các chuyến bay đi và đến Trung Quốc nhằm ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.