Video Thế giới đó đây

Indonesia đặt kế hoạch mở cửa đón khách du lịch quốc tế vào tháng 6

Ngày 18/3, Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia cho biết Chính phủ nước này đang có kế hoạch mở cửa biên giới cho khách du lịch quốc tế từ tháng 6 tới nếu tình hình đại dịch COVID-19 được cải thiện.
21:03 - 19/03/2021

Chính phủ Indonesia đang theo dõi sát sao chương trình tiêm chủng tại Bali để đạt được mục tiêu đề ra do hòn đảo nghỉ dưỡng này là điểm đến cao cấp của Indonesia. Theo đó, Bali được giao nhiệm vụ tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho 2-2,5 triệu người trước tháng 7. 

Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo và các bên liên quan đang hoàn thiện kế hoạch "bong bóng du lịch" hoặc "hành lang du lịch”. Trước đó hôm 16/3, Tổng thống Joko Widodo đã thông báo mở cửa ba "vùng xanh" tại đảo Bali cho khách du lịch trong bối cảnh số ca mắc COVID-19 giảm rõ rệt kể từ khi quốc gia này tiến hành chiến dịch tiêm chủng toàn quốc.     

Hiện chính quyền tỉnh Bali - điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia, đã tiến hành tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho nhiều đối tượng, trong đó có những người làm trong "ngành công nghiệp không khói" và các nhà lãnh đạo tôn giáo.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.