Video Tin trong nước

Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam và VTC9 ra mắt văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

Sáng 27/10, Đài Tiếng nói Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng đại diện Kênh Truyền hình Vietnam Journey và VTC9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến mới của Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân Phương Nam nói riêng và cả nước nói chung.
21:37 - 27/10/2019

Văn phòng đại diện của Vietnam Journey và VTC9 được đặt tại tầng 11 Tòa nhà Đài Tiếng nói Việt Nam (số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).  Kênh Truyền hình Văn hóa - Du lịch Vietnamjourney và VTC9 sẽ luôn đem đến cho khán giả truyền hình những lựa chọn mới, những cách khám phá cuộc sống tinh tế và tràn ngập sắc màu. 

Đây là cơ hội, nhưng đồng thời cũng là thử thách mới trong việc phát triển nội dung và đưa sản phẩm truyền hình đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả Phương Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cho biết, Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các tỉnh phía Nam hiện  là địa bàn đầy tiềm năng, để phát triển hoạt động báo chí. Việc đưa vào hoạt động văn phòng đại diện tại đây sẽ giúp Kênh Truyền hình Vietnnam Jourmey – VTC9 phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cũng thông tin thêm, trong thời gian tới sẽ có ít nhất 7 đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ khai trương trụ sở văn phòng tại tòa nhà Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV TP. HCM.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.