Video Tin trong nước

Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) làm việc với Đài Truyền hình tổng hợp Niigata

Chiều ngày 23/8, nhóm sản xuất chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 - 2019 của Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) đã tới thăm và làm việc với Đài truyền hình Tổng hợp Niigata (NST), Nhật Bản.
22:48 - 24/08/2019

Ông Ohashi Takenori, Tổng giám đốc Đài truyền hình tổng hợp Niigata (NST) bày tỏ vui mừng khi được đón nhóm sản xuất Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 - 2019 của Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) tới thăm và làm việc với đài. 

Tổng giám đốc Đài truyền hình Niigata (NST) mong muốn qua chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ sâu rộng với VN, giới thiệu được nhiều cảnh đẹp, ẩm thực ngon tới khán giả VN.

Tham dự cuộc gặp mặt, các thành viên của đoàn bày tỏ sự vui mừng được tham gia chương trình, được khám phá, tìm hiểu Nhật Bản và mang tới cho khán giả những trải nghiệm thú vị, khơi dậy cảm hứng muốn đi du lịch để được đích thân trải nghiệm những điều hấp dẫn tại xứ sở Mặt trời mọc.

Hiện nay, giữa Niigata và Việt Nam đã có các chuyến bay thương mại, phục vụ nhu cầu du lịch của du khách đang ngày càng tăng. Việc phát sóng loạt chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 chắc chắn sẽ góp phần thu hút thêm du khách Việt đến với các điểm đến mới ở Nhật Bản, bên cạnh các điểm đến đã quen thuộc như Tokyo hay Kyoto./.