Video Tin trong nước

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2022

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) năm naytrở nên đặc biệt và đáng mong chờ khi diễn ra chỉ sau thông báo “Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế” 15 ngày. Với chủ đề “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”, Hội chợ đã khai mạc sáng 31/3 tại Cung Hữu nghị Việt - Xô.
22:06 - 31/03/2022

Hội chợ du lịch VITM Hanoi 2022 được tổ chức trong bối cảnh khi ngành Du lịch đã trải qua thời gian 2 năm bị ngưng trệ, bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 và đang bắt đầu phục hồi bằng sự kiện mở cửa lại du lịch từ ngày 15/3. Hội chợ là một trong những sự kiện quan trọng để khởi động lại các hoạt động giao thương, kết nối hợp tác phục hồi và phát triển du lịch cả nước. Với hơn 320 gian hàng của 52 tỉnh, thành phố và từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, hội chợ đã khẳng định sự sẵn sàng phục hồi của du lịch Việt Nam sau 2 năm đình trệ do Covid-19.

Hội chợ diễn ra từ 31/3-3/4 với nhiều chương trình du lịch khuyến mại kích cầu hấp dẫn. Với các doanh nghiệp lữ hành, hội chợ là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trở lại các hoạt động phục vụ khách du lịch sau thời gian dài ngủ đông. Do vậy, hàng nghìn tour kích cầu với giá cả hấp dẫn, chất lượng được cam kết đảm bảo đã được các doanh nghiệp lữ hành tung ra dịp này.

Không chỉ kích cầu du lịch nội địa, các tour quốc tế cũng được các DN lữ hành giới thiệu tại hội chợ để phục vụ nhu cầu đi du lịch nước ngoài của du khách Việt. Hiện sản phẩm thịnh hành là chùm sản phẩm Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông khởi hành từ tháng 3 đến cuối năm, riêng tour Châu Âu, Mỹ, Úc  khởi hành từ giữa tháng 5 do liên quan đến chính sách mở cửa và xuất nhập cảnh.

Với hơn 10.000 tour kích cầu; 100.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 1.000 quà tặng. Cam kết chất lượng, giá giảm từ 15% đến 40%, VITM Hà Nội 2022 mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phù hợp sau dịch.

Tiến Dũng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.