Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2023

Tại Hà Nội đang diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 năm 2023 với chủ đề: Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 3/12/2023.
15:48 - 30/11/2023

Khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2023

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 có có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản… Điểm nhấn ở đây là các gian hàng được đầu tư thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Trong đó Công ty TNHH Xây dựng và Triển lãm Gia Long (đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công gian hàng triển lãm) đã thi công hoàn thiện 37 gian hàng cho toàn bộ khu vực nhà A4 với diện tích 999m2 đến từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế: Deer tile, Tone, Euro Knight, Time, Woma, Alvaro,…

Được tổ chức thường niên, Vietbuild được xem như một ngày hội truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Năng lực ngành xây dựng hiện nay góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần tăng trưởng kinh tế cho.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số... Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ. 

Thực hiện: Thùy Dương – Trọng Đại