Video Tin trong nước

Kỉ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Sáng 07/11, tại Hà Nội, Lễ kỉ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã được long trọng tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa trong niềm hân hoan của các thế hệ thầy trò nhà trường.
19:29 - 07/11/2020

Cách đây vừa tròn 50 năm, Trường Sư phạm Thể dục - Nhạc - Họa Trung ương, tiền thân của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương ngày nay được thành lập. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, khẳng định sự quan tâm rất sớm của Đảng và Nhà nước đối với các lĩnh vực giáo dục đặc thù, qua đó góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên. 

50 năm song hành cùng đất nước, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nay đã có nhiều đổi thay và diện mạo to đẹp, khang trang, từng bước vươn lên khẳng định vị thế, uy tín, vai trò tiên phong của một Trường Đại học Sư phạm hàng đầu về lĩnh vực giáo dục nghệ thuật. 

Từ mái trường này đã có hàng vạn học viên, sinh viên tốt nghiệp; trong đó có rất nhiều người đã trở thành những GS, PGS, TS, các chuyên gia quản lý, nghiên cứu trong lĩnh vực văn hóa - giáo dục nghệ thuật, các họa sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, các nhà thiết kế… nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Cũng trong dịp này, nhà trường được đón nhận phần thưởng cao quý - Huân chương Lao động hạng Nhất của Đảng, Nhà nước trao tặng. Đó là niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên, giáo viên sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung ương.

Kim Anh – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.