Video Tin trong nước

Lạc bước giữa các nhà thờ ở Nam Định

Nam Định vốn nổi tiếng với nhiều nhà thờ đẹp, kiến trúc lộng lẫy, xa hoa, thu hút giới trẻ ghé đến để tham quan và check-in. Vẻ đẹp huyền bí, ảo diệu của những ngôi nhà thờ cổ ở đây đẹp tựa trời Âu đã tạo một dấu ấn riêng biệt cho du lịch Nam Định.
15:51 - 24/12/2023

Lạc bước giữa các nhà thờ ở Nam Định

Tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần, chị Giang cùng những người bạn của mình đã chọn Nam Định là điểm dừng chân cho hành trình của mình. Với khoảng cách không quá xa Hà Nội cùng vô vàn các nhà thờ nguy nga, tráng lệ đã thôi thúc chị khám phá vùng đất này.

Vốn là nơi tập trung đông nhất người theo đạo Thiên Chúa giáo, khu vực các huyện vùng biển như Ninh Trực, Nghĩa Hưng, Hải Hậu, Xuân Trường, Giao Thủy... của Nam Định với hàng trăm nhà thờ lớn nhỏ với nhiều kiến trúc cổ điển theo phong cách Gothic được xây dựng công phu, hoành tráng...đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đến chiêm ngưỡng, check-in.

Nhận thấy được tiềm năng du lịch rất lớn của địa phương, nhiều đơn vị lữ hành đã triển khai các tour ngắn ngày như Lạc bước giữa trời Âu, Đường về xứ Đạo đưa du khách đến với nhiều nhà thờ nổi tiếng, tráng lệ, đa dạng lối kiến trúc Âu- Á đan xen tài tình như Tiểu vương cung thánh đường Phú Nhai, nhà thờ Hưng Nghĩa, Kiên Lao, Phạm Pháo....

Đến chiêm ngưỡng những nhà thờ ở Nam Định với kiến trúc cầu kỳ, quy mô hoành tráng sẽ đem lại cho du khách nhiều xúc cảm. Giúp du khách sống chậm lại với những giây phút vui vẻ và cảm nhận được sự tài hoa kết tinh trong bàn tay, khối óc con người tạo nên những vẻ đẹp cổ điển, tồn tại mãi với thời gian./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương