Video Tin trong nước

Lào Cai xúc tiến đầu tư, thương mại và quảng bá du lịch tại Ấn Độ

Tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ vừa phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai và Phòng Thương mại Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ tổ chức Hội nghị “Xúc tiến đầu tư, thương mại và quảng bá du lịch Lào Cai - Ấn...
19:48 - 26/07/2023

Lào Cai xúc tiến đầu tư, thương mại và quảng bá du lịch tại Ấn Độ

Với tinh thần cầu thị và sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đặc biệt là từ Ấn Độ, Lào Cai mong muốn cộng đồng doanh nghiệp hai bên có thể phát huy lợi thế, kết nối hợp tác để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. 

Lào Cai cũng mong muốn sớm được chào đón làn sóng các nhà đầu tư, doanh nghiệp Ấn Độ, nhất là các tập đoàn, công ty lớn từ Ấn Độ giữ vai trò dẫn đầu xây dựng khu công nghiệp chế biến dược liệu tại Lào Cai. Địa phương cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi, ưu đãi để các doanh nghiệp và nhà đầu tư Ấn Độ tiến hành đầu tư thành công, bền vững, lâu dài ở Lào Cai. Tại Hội nghị, 6 biên bản ghi nhớ đã được ký giữa các Sở ngành, Hiệp hội và doanh nghiệp của Lào Cai với các Hiệp hội, phòng Thương mại Công nghiệp của Ấn Độ./.


Thực hiện: Phan Tùng / VOV Ấn Độ