Video Tin trong nước

Lễ trao giải Emmy quốc tế lần thứ 47

Giải thưởng Emmy quốc tế lần thứ 47 vừa diễn ra tại thành phố New York, Mỹ với giải thưởng cao quý nhất Phim truyền hình xuất sắc nhất thuộc về bộ phim của Anh mang tên McMafia.
22:43 - 27/11/2019

Giải Emmy quốc tế là giải do Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật truyền hình quốc tế trao tặng cho các chương trình truyền hình hay nhất được sản xuất và ban đầu được phát sóng bên ngoài nước Mỹ. Năm nay, 2 giải thưởng đặc biệt và 11 tượng Emmy đã được trao tặng cho các nghệ sĩ, nhà làm phim xuất sắc nhất.

Bộ phim của Anh McMafia của đạo diễn James Watkins là phim truyền hình về tội phạm, đã xuất sắc giành giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất. Bộ phim mô tả cuộc sống của những người được cho là xã hội đen Nga ở Anh. Tuy nhiên, bộ phim này từ khi ra mắt đã vấp phải nhiều chỉ trích do cho rằng, phim đã đưa ra những quan điểm sai lệch về người Nga, đồng thời, bộ phim đã làm méo mó hình ảnh của người Nga và cho rằng nước Nga chỉ toàn xã hội đen. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn được các nhà phê bình đánh giá cao, và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Bên cạnh đó, năm nay cũng là năm đầu tiên Hungary mang về một giải thưởng Emmy quốc tế, khi nữ diễn viên Marina Gera nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim “Orok Tel”.

Nam diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Haluk Bilginer giành giải Nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim Sahsiyet. Bộ phim tài liệu của Hà Lan Dance of die giành giải Chương trình nghệ thuật xuất sắc.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.