Video Tin trong nước

Lễ vinh danh Luật sư và tổ chức hành nghề Luật sư tiêu biểu sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024

# Liên đoàn Luật sư Việt Nam vừa tổ chức họp báo để thông tin chính thức về Đề án bình chọn danh hiệu luật sư và tổ chức hành nghề luật sư tiêu biểu.
20:43 - 12/09/2023

Các cá nhân, tổ chức được vinh danh sẽ phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra về tư cách đạo đức, doanh thu, số lượng vụ việc, hiệu quả, uy tín được đánh giá căn cứ vào đánh giá chung của khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng. Cá nhân, tổ chức tham gia phải đáp ứng thực hiện đầy đủ nghĩa vụ pháp lý và trách nhiệm với xã hội. Tất cả dữ liệu được thu thập phải nằm trong 3 năm liền kề năm trao giải.

Theo kế hoạch, thời gian nộp hồ sơ tham dự cho các tổ chức cá nhân bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2023 và kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023. Lễ vinh danh được dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024 sau khi hoàn thành công tác bình chọn theo qui định. Đối tượng có thể tham gia là tất cả các tổ chức hành nghề luật sư Việt Nam, cá nhân luật sư là thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2023 và kéo dài trong vòng ít nhất 3 tháng kể từ khi hết hạn nộp hồ sơ./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Trọng Khánh