Video Thế giới đó đây

Liên hoan phim Thụy Điển tổ chức trên một hòn đảo biệt lập với chỉ 1 khán giả tham dự

LHP Gothenburg Thụy Điển - LHP lớn nhất của bán đảo Scandinavia năm nay vẫn diễn ra bất chấp đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, LHP này được tổ chức trên một hòn đảo biệt lập và chỉ có một người tham dự, là một nhân viên y tế đã may mắn được chọn từ 12.000 người đăng ký.
21:36 - 01/02/2021

Cô Lisa Enroth, một nhân viên y tế của Thụy Điển, đã được chọn là người tham dự liên hoan phim Gothenburg năm 2021. Cô sẽ dành 7 ngày ở 1 mình trên hòn đảo Hamneskar xa xôi, thậm chí không có điện thoại di động và xem hết tất cả các bộ phim tham dự Liên hoan phim. Enroth đã được đưa đến đảo vào ngày 30/1 vừa qua. 

Trong vòng một tuần, Enroth sẽ xem 60 bộ phim và ghi chép lại báo cáo, cảm nghĩ cũng như trải nghiệm của bản thân về những bộ phim đã xem. Công chúng có thể theo dõi Enroth qua nhật ký video hàng ngày được ban tổ chức đăng tải.

Liên hoan phim Gothenburg là một sự kiện phim ảnh thường niên của quốc gia này và đã được tổ chức từ năm 1979 đến nay. Đây được xem là một liên hoan phim vô cùng nổi tiếng ở vùng bán đảo Scandinavia, thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách mỗi năm.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.