Video Tin trong nước

Liên kết phát triển du lịch Hà Nội - Bình Định trong giai đoạn bình thường mới

Chiều 19/12, tại Hà Nội, Sở Du lịch TP. Hà Nội và Sở du lịch tỉnh Bình Định phối hợp tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội và tỉnh Bình Định trong giai đoạn bình thường mới.
20:31 - 19/12/2021

Hà Nội và Bình Định là 2 điểm đến lớn có nhiều tài nguyên văn hoá, du lịch và còn dư địa rất lớn để phát triển. Trong khi Bình Định là tỉnh giàu truyền thống cách mạng, truyền thống văn hóa; có không gian văn hóa, môi trường sinh thái, biển đảo đa dạng cùng với thành tựu xây dựng phát triển kinh tế - xã hội thời kỳ đổi mới là những lợi thế, cơ sở thuận lợi cho sự phát triển du lịch thì Hà Nội là trái tim của cả nước và có nhiều danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử văn hoá, là điểm kết nối du lịch với các tỉnh miền núi phía Bắc.

Hội nghị là cơ hội để doanh nghiệp du lịch 2 địa phương giới thiệu các chính sách ưu đãi, sản phẩm kích cầu, trao đổi góp ý để hoàn thiện các sản phẩm, điểm đến, dịch vụ và đề xuất các nội dung cụ thể để xây dựng chương trình liên kết của các doanh nghiệp lữ hành Bình Định và Hà Nội nhằm đưa khách từ Hà Nội đến Bình Định và ngược lại, góp phần từng bước khôi phục lại ngành du lịch 2 địa phương sau ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

Cũng tại hội nghị, Hiệp hội Du lịch Bình Định và Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển về du lịch giữa 2 đơn vị nhằm phối hợp nguồn lực phát huy tối đa tiềm năng lợi thế của các bên để xây dựng, phát triển các chuỗi sản phẩm du lịch mới.

Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.